Social Icons

twitterfacebookgoogle plus

Pages

Wednesday, May 11, 2011

HAIRCUT :))

  • pusanggala! wala na bang mas sasakit pa dito?
  • yung lalake/babaeng nangako na hinding hindi ka ipagpapalit, hinding hindi ka iiwan, hinding hindi ka sasaktan, bakit nasa piling na agad ng iba?
  • yung lalake/babaeng nagsabi na mamamatay daw siya kapag nawala ka, bakit buhay pa rin at nagpapakasarap sa iba?
  • yung lalake/babaeng hawak pa ang kamay mo kahapon, tapos ngayon ay hawak na ng iba?
  • minsan talaga unfair na ang buhay. nagmahal ka lang naman. saan ka ba nagkulang? o baka naman sumobra ka?
  • minsan, may mga bagay talagang dapat mong tanggapin kahit sobrang sakit na. ano pa nga ba magagawa mo diba? wala ka nang ibang choice.
  • alangan naman makipag-away ka pa edi mas nasira buhay mo. tandaan mong wala sakanya ang buhay mo. sayo yan. overrated na kasi yung sinasabing “ikaw ang buhay ko. hindi ko kayang mawala ka.” halos lahat naman kasing tungkol sa “love” ay overrated na sa panahon ngayon.
  • pero ang dapat mong gawin: kumalma ka. magdasal, kasi may isang taong 101% sure na hindi ka iiwan. at yun ay yung nasa taas. :) ngunit hindi ko sinasabing lapitan mo lang siya kapag heartbroken ka. lagi mo siyang isasama.
  • sa ngayon, hindi ka pa okay. pero sooner or later, dadating ka din sa puntong masasabi mo na “masaya na ako!”
  • dumaan din ako sa ganito. kaya 101% sure din akong makakaya mo. :)
  • get a new haircut, para kasi sakin isa yung sign na your moving on :) hahahaha.

No comments:

Post a Comment