Social Icons

twitterfacebookgoogle plus

Pages

Tuesday, November 22, 2011

safeguard



habang naliligo ako may eksena pumasok sa imahinasyon ko opss hindi pang r18 ah hulsam tayo..

 halimbawa nagtetest kayo walang wala ka maisagot dahil lakas ng hangover mo sa ininom niyong
emperador lyts maisipan mong kumopya sumilip ka sa klasmeyt mong nka eyeglass nerdy look ang 
itsura ndi mo alam nsa likod mo na pala yung teacher mo agila ang mata nahuli ka anu idadahilan mo?
masasabi mo kayang maam porket nakatingin ako sa kanya nangongopya na ndi ba pdeng kras ko sya?
o kaya ito mam tinitignan ko papel niya parehas kami ng sagot nangopya ata siya..
  sa totoo lang pwede mo sabihin lahat ng dahilan nasa iyo yan pero ang wala kang takas jan sa 
konsensya mo sa pagsabi ng totoo yung mapapanaginipan mo pagtulog mo yung mapaptulala ka
sa gabi ika nga ng mga matatandang engot ANG PAGSASABI NG KATOTOHANAN MAKAKARAMDAM 
NG KALUWANGAN..

No comments:

Post a Comment